Tin tức mới
Loading...
Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Bổ túc tay lái khu vực đường Láng, Tây Sơn, Chùa Bộc

Bạn ở gần khu vực đường Láng,Thái Thịnh, Thái Hà, Láng Hạ, Tây Sơn, Chùa Bộc, Thượng Đình 
... bạn có nhu cầu bổ túc tay lái và bạn không muốn phải đi xa vì chưa tự tin vào tay lái của mình. Bạn không cần lo ngại điều đó, vì chúng tôi sẽ đến tận nơi để bổ túc tay lái cho bạn đến khi bạn có đủ tự tin cầm lái. Trung tâm đào tạo lái xe Mỹ Đình đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về Bổ túc tay lái tại Hà Nội, khu vực đường Láng, Tây Sơn, Chùa Bộc. Thầy trẻ,đẹp trai, nhiệt tình sẽ hướng dẫn các bạn các kỹ năng để có thể tự tin lái xe đi bất kể đâu mà bạn muốn bên gia đình, người thân .Bạn chỉ cần đăng ký thời gian học khoảng 6h - 8h là bạn có thể yên tâm lái xe ra đường mà không phải lo ngại gì.
Và nếu bạn vẫn chưa đủ tự tin để thi thực hành bằng lái xe bạn cũng có thể đăng ký khóa học bổ túc tay lái tại Hà Nội của chúng tôi.Sau khóa học của chúng tôi bạn sẽ tự tin tham gia kỳ thi sát hạch lái xe ô tô và đạt kết quả như ý.
Bổ túc tay lái khu vực đường Láng,Thái Thịnh, Thái Hà, Láng Hạ, Tây Sơn,
Chùa Bộc, Thượng Đình, Ngụy Như Kom Tum, Láng Thượng

* Bạn đang đặt ra nhiều câu hỏi trong việc thực hành lái xe an toàn, tất cả những vấn đề bạn thắc mắc, băn khoăn sẽ được giải quyết hết khi đến với chúng tôi.
* Bạn hãy yên tâm vì xe của chúng tôi là xe gia đình nên bạn sẽ không thấy bỡ ngỡ và dễ làm quen với xe hơn.Sau khi bổ túc tay lái bạn có thể lái ngay chiếc xe của mình đi mợi nơi, mọi kiểu đường mà không hề có chút lạ lẫm nào.
* Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn trên tất cả các loại đường cần thiết, như đường cao tốc, đường đông đúc, đương thưa người, đường trong khu đô thị, đường hẹp, đường có đèn giao thông, sang đường,...
* Ngoài ra, bạn có quê ở xa mà muốn tự lái xe về nhà, chúng tôi sẽ có khóa hướng dẫn và cũng là chuyến hành trình để bạn tự mình lái xe về nhà.


Đừng ngần ngại cứ gọi Mr Dương
Hotline: 0965.292.759
Bổ túc tay lái khu vực đường Láng,Thái Thịnh, Thái Hà, Láng Hạ, Tây Sơn, Chùa Bộc, Thượng Đình, Ngụy Như Kom Tum, Láng Thượng
Chi tiết liên hệ tại:
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE MỸ ĐÌNH
VP  : Phòng 1114 , Tòa nhà CT.A 789 Bộ Quốc Phòng ,
Mỹ Đình , Hà Nội.
 (sau bến xe Mỹ Đình , đối diện sân vận động quốc gia.)
Điện thoại : 0965. 292. 759

Mọi điều thắc mắc về khóa học xin liên hệ: Mr Dương 

0965.292.759 để được hỗ trợ




                            xem thêm chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back To Top