Tin tức mới
Loading...
Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Bổ túc tay lái giá rẻ nhất tại Hà Nội

Sắp đến những ngày nghỉ lễ, ngày tết bạn muốn tự lái xe cùng gia đình thân yêu có những ngày nghỉ về quê hay đi du lịch đâu đó. Bạn đã có bằng nhưng vì lâu chưa có điều kiện cầm lái và có thể chưa có xe, bạn cảm thấy mất tự tin khi ngồi sau vô lăng vì các vụ tai nạn giao thông ngày càng tăng hãy đến với Trung tâm đào tạo lái xe Mỹ Đình của chúng tôi với khóa học bổ túc tay lái hay thuê xe và các dịch vụ khác.., với sự nhiệt huyết và kinh nghiệm lâu năm của các thầy sẽ giúp bạn tự tin sau vô lăng cũng như xử lý tốt các tình huống lái xe trên đường.
v Bạn hãy yên tâm vì xe của chúng tôi là xe gia đình nên bạn sẽ không thấy bỡ ngỡ và dễ làm quen với xe hơn.Sau khi bổ túc tay lái bạn có thể lái ngay chiếc xe của mình mà không hề có chút lạ lẫm nào
v Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn trên tất cả các loại đường cần thiết, như đường cao tốc, đường đông đúc, đương thưa người, đường trong khu đô thị, đường hẹp…
v Đưa đón các bạn miễn phí tận nhà khi bạn đang ở trên địa bàn Hà Nội, khu vực đường Mỹ Đình, Hồ Tùng Mậu hay Cầu Giấy và những khu vực gần sân vận động quốc gia


Đến với trung tâm của chúng tôi bạn không phải lo nghĩ về học phí và chất lượng. Vì trung tâm của chúng tôi có giá học phí hợp lý và rẻ nhất với chất lượng hàng đầu trong bổ túc tay lái hiện nay.
Đừng ngần ngại cứ gọi Mr. Dương
Hotline: 0965.292.759
“An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà mọi người”

   tag: bổ túc tay lái có người hướng dẫn, cho thuê xe tập lái ở đâu tại hà nội, cho thue xe tap lai o dau tai ha noi, bổ túc tay lái giá rẻ, cho thuê xe tập lái giá rẻ nhất tại hà nội, cho thuê xe tập lái ở đâu, địa điểm cho thuê xe bổ túc tay lái tại Hà Nội

Mọi điều thắc mắc về khóa học xin liên hệ: Mr Dương 

0965.292.759 để được hỗ trợ




                            xem thêm chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back To Top